Connect with us

सावधान ! मैनफोर्स आणि पॉवरप्लस कैप्सूल सारख्या औषधांचा वापर करता तर… पहिले हे वाचा

Health

सावधान ! मैनफोर्स आणि पॉवरप्लस कैप्सूल सारख्या औषधांचा वापर करता तर… पहिले हे वाचा

आजकालच्या बिजी लाइफस्टाइल आणि खराब खानपान मुळे लोक आपल्या आरोग्याची काळजी घेत नाहीत. ज्यामुळे अनेक प्रकारच्या शारीरिक कमी येतात. यामुळे पुरुषांमध्ये पुरुषत्व कमी होतु लागते तेव्हा ते यावर उपाय शोधू लागतात. टिव्ही आणि इंटरनेट वर दिसणाऱ्या फसव्या जाहिराती आणि मित्रांच्या सांगण्यावरून लोक मैनफोर्स आणि पॉवरप्लस कैप्सूल सारख्या हानिकारक औषधांचा वापर करतात ज्याचा शरीरावर परिणाम होतो. या कैप्सूल आणि टेबलेटमुळे काही मिनिटांसाठी आपले पुरुषत्व जरूर वाढल्या सारखे वाटते पण यानंतर ते आपल्याला जीवनात समस्यांचे कारण ठरतात. आज आपण येथे यांच्या नियमित उपयोगाने होणारे नुकसान माहीत करून घेत आहोत.

मैनफोर्स आणि पॉवरप्लस कैप्सूल सारखे औषधे खाण्याचे नुकसान

या औषधांच्या नियमित वापरा मुळे आपल्या प्राइवेट भागाच्या नसा कमजोर होऊ शकतात आणि त्याची त्वचा लाल होणे, जळजळ आणि खाज सुटणे अश्या समस्या होऊ शकतात.

जर लोकांना याच्या नियमित सेवनाची सवय लागली तर मंग पूर्ण आयुष्य याच्या शिवाय काम चालत नाही.

प्राइवेट अंगावर संक्रमण, लाल चट्टे इत्यादी समस्या होऊ शकतात.

श्वास घेण्यात त्रास आणि झोप कमी येणे ही समस्या होणे कॉमन आहे.

हळूहळू पोट दुखी, कंबरदुखी आणि पाठदुखी वाढते आणि नंतर असह्य होते.

ब्लड प्रेशर कमी किंवा जास्त होऊ शकते.

आशा आहे याप्रकारच्या औषधांचे काय परिणाम होतात हे समजल्यावर तुम्ही विचारपूर्वक निर्णय घ्याल.

Continue Reading
You may also like...

Trending

Advertisement
To Top